கட்டுடல் ரகசியம்-பெமினா மிஸ் இந்தியா அழகி ஏக்தா சவுத்ரி

பெமினா மிஸ் இந்தியா அழகி ஏக்தா சவுத்ரி தனது உடல் ரகசியங்களை இங்கே கூறுகிறார்: என்னுடைய பிட்னஸ்க்கு காரணம் பரதநாட்டியம், நடைபயிற்சி, தியானம் ஆகியவை. எக்காரணம் கொண்டும் இவற்றிற்கு நான் விடுமுறை அளிப்ப தில்லை.

எந்தவொரு விஷயத்தைம் எனக்குள் நான் திணிப்பதில்லை. எனக்கு விருப்ப மான, ஆர்வமான விஷயங்களில் மட்டுமே என்னை நான் ஈடுபடுத்திக் கொள்வேன். அப்படித் தான் உடற்பயிற்சி என்பதும்… தினமும் கண்டிப்பாக செய்யும் ஆர்வமான விஷயங்களில் இதுவும் ஒன்று.

உடற்பயிற்சி செய்யும் நேரத்தில் என்னுடைய செல்போனை `ஆப்’ செய்து விடுவேன். யாருடனும் பேசவும் மாட்டேன். அந்த அளவுக்கு உடற்பயிற்சியில் என்னை அர்பணித்து விடுவேன்!

எனக்கு பிடித்த உடற்பயிற்சிகள் என்றால்… நடைபயிற்சி, நடனம் மற்றும் ஸ்பின்னிங்(சுழலும் பயிற்சி)

அழகுக்காக தினமும் நிறைய தண்ணீர் குடிப்பேன். பிரஷ்ஷான காய்கறிகளை சாப்பிடுவேன். கிரீன் டீ குடிப்பேன்.

ஜிம்முக்கு செல்லும்போது என்னுடைய கைபையில்… கேட்டோரேட், மிதமான சூட்டில் முகம் துடைக்கும் துண்டு, பாடி வாஷ், பாடி ஸ்க்ரப், பாடி லோஷன் மற்றும் டியோடரன்ட் ஆகியவை இருக்கும்.

ஆரோக்கியமான, சத்து வாய்ந்த உணவை தினமும் ஆறு முறை சாப்பிடுவேன். முறையற்ற டயட்டிங் என்பது உடலை சீர்குலைத்து விடும். அதே போல் முறையான உணவு இல்லாமல் கடுமையான உடற்பயிற்சியும் கூடாது. காய்கறிகள் இவை எல்லா வற்றுக்கும் உதவும்.

ஜிம்முக்கு செல்லும்போது மேக்கப் வேண்டாம். உடற்பயிற்சி செய்யும்போது மேக்கப் இல்லாமல் இருந்தால், வியர்வைகள் நன்றாக வெளியேறும். கழிவுகள் வெளியேறி சருமம் சுத்தமாகி விடும். இதன் முலம் முகம் மிக அழகாக மாறிவிடும்.

உடற்பயிற்சி முடிந்தவுடன், உடலில் ஏற்பட்ட சக்தி இழப்பை ஈடுகட்ட, போதிய உணவை சாப்பிட்டு விடுவேன். எனக்கு சின்ன வயதிலிருந்தே பிட்னஸ் குறித்த டிப்ஸ்களை வழங்கியது அம்மாதான். அவர் அடிக்கடி என்னிடம் சத்தான உணவுகளை சாப்பிடுமாறு ஆலோசனை வழங்குவார். தினமும் ஒரு டம்ளர் பால் சாப்பிடுமாறு அப்பா அறிவுறுத்துவார்.

எனக்கு பிடித்த உணவு பாலாடை மற்றும் ஒயின்!

பழைய பதிவுகளை தேட

[blogger]

MKRdezign

தொடர்பு படிவம்

பெயர்

மின்னஞ்சல் *

செய்தி *

Blogger இயக்குவது.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget